Vì sao sử dụng exosome BOMBIT để điều trị sẹo rỗ?

Ngày 28/08/2024. Tham vấn y khoa: Đội ngũ Bác sĩ Phòng khám Doctor Acnes
5
(2)

Exosome là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực thẩm mỹ và điều trị sẹo. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm gắn mác ”exosome” khiến người dùng phân vân sản phẩm nào mới mang lại hiệu quả điều trị sẹo tốt và an toàn nhất. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Doctor Acnes xin giới thiệu về thương hiệu exosome BOMBIT – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, và những lí do nên chọn exosome BOMBIT để điều trị sẹo rỗ.

Exosome BOMBIT là gì?

Exosome là sản phẩm từ công nghệ tế bào gốc, được sử dụng phổ biến trong điều trị sẹo. Exosome có cấu trúc tương tự như màng tế bào tự nhiên của cơ thể và chứa các yếu tố tăng trưởng giống tế bào gốc. Do đó, chúng được ứng dụng rộng rãi trong thẩm mỹ nhằm thúc đẩy phục hồi và tái tạo da, tăng tân tạo collagen. 

Exosome sử dụng trong thẩm mỹ thường có nguồn gốc từ tế bào gốc trung mô MSC (tế bào gốc thu được ở lớp trung bì của thai nhi và ở tủy xương, gan, mô da và mô mỡ của người trưởng thành). 

Exosome nói riêng và dịch chiết tế bào gốc nói chung ngày càng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực điều trị sẹo rỗ. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh việc bôi hoặc tiêm meso exosome mang lại hiệu quả tích cực trong việc điều trị sẹo.

Exosome BOMBIT là một trong các thương hiệu exosome hỗ trợ điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay. Exosome BOMBIT được nghiên cứu và phát triển bởi Viện nghiên cứu EHL BIO (Hàn Quốc), được biết đến nhiều nhất bởi dung môi tế bào gốc EHL – STEM. 

Đây là dung môi được tạo ra trong quá trình nuôi cấy và tăng sinh tế bào gốc, chính là nguyên liệu của các mỹ phẩm cao cấp, chứa các yếu tố tăng trưởng khác nhau, cytokine, fibronectin và collagen hữu ích cho da. Dung môi tế bào gốc EHL – STEM đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Các sản phẩm exosome BOMBIT chứa dung môi tế bào gốc EHL – STEM, mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc tái tạo da, cải thiện sẹo sau mụn, giúp da có độ đàn hồi, căng bóng và săn chắc.

exosome bombit
Exosome BOMBIT (hình minh họa)

Tại sao nên chọn exosome BOMBIT trong điều trị sẹo rỗ?

Những năm trở lại đây, BOMBIT HSC Ampoule đã chứng minh hiệu quả vượt trội trong việc điều trị sẹo rỗ so với các loại exosome khác. Dưới đây là một số lý do nên chọn BOMBIT HSC Ampoule trong điều trị sẹo rỗ: 

Độ tinh khiết cao: BOMBIT HSC Ampoule chứa exosome từ tế bào gốc trung mô MSC, với nồng độ cao nhất trên thị trường, khoảng 100.000ppm, đảm bảo hiệu quả vượt trội.

Hiệu quả điều trị sẹo rỗ đã được kiểm nghiệm: các yếu tố tăng trưởng trong BOMBIT HSC như EGF, FGF, VEGF-A, IGF-1, TGF-1 làm tăng lượng collagen trên da lên 6,9 lần (từ 3,69mg lên 33,32mg), hoạt tính enzym collagenase giảm 47% (từ 100% xuống 53%). Điều này chứng minh BOMBIT HSC Ampoule giúp tăng tổng hợp collagen và ngăn ngừa phân hủy collagen, cải thiện sẹo rỗ đáng kể, đem lại sự đàn hồi và căng mịn cho làn da. 

ca lâm sàng điều trị sẹo rỗ có dùng exosome bombit
Ca lâm sàng điều trị sẹo rỗ thành công tại Doctor Acnes

Kết hợp với nhiều hoạt chất giúp tái tạo và phục hồi da: ngoài hàm lượng cao exosome và các yếu tố tăng trưởng từ dịch chiết tế bào gốc, BOMBIT HSC Ampoule còn chứa nhiều hoạt chất giúp tăng sinh collagen và dưỡng ẩm, giúp da mịn màng, săn chắc, đàn hồi và đều màu: 

  • Cytokine: kích thích sự sản xuất collagen và elastin, giúp làm mờ vết thâm, nếp nhăn, cải thiện sự đàn hồi của da.
  • Collagen: cải thiện sự đàn hồi cho da, làm mờ các vết sẹo rỗ và nếp nhăn, giúp da săn chắc.
  • Hyaluronic acid: giữ nước và cung cấp độ ẩm sâu cho da.
  • Phức hợp vitamin B (B3, B5, B9): cung cấp dưỡng chất, tăng cường sức khỏe tổng thể của da.
  • Glutathione: giúp làm sáng da, hỗ trợ da trở nên trắng sáng và làm đều màu da.
  • Retinyl palmitate: là một retinoid, có khả năng kích thích sản xuất collagen, làm mờ nếp nhăn và cải thiện tình trạng sẹo rỗ.
  • 17 loại acid amin: là thành phần cấu tạo của protein, giúp cung cấp dưỡng chất, tái tạo tế bào da và giúp cho da mềm mịn.
  • 14 loại peptide tinh khiết: có khả năng thẩm thấu sâu vào da, kích thích sản xuất collagen và elastin, tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn cho da.
  • Các thành phần khác như ceramide NP, phytosterol, squalene…: có vai trò như hàng rào tự nhiên của làn da, giúp da giữ ẩm và giữ nước, giảm tình trạng khô da.

Ít đau và buốt: BOMBIT HSC Ampoule chứa exosome tinh khiết với kích thước rất nhỏ, dễ thẩm thấu vào da, giảm cảm giác đau khi tiêm so với các loại exosome khác trên thị trường.

Nhà sản xuất uy tín: Viện EHL BIO (Hàn Quốc), đơn vị nghiên cứu và sản xuất BOMBIT HSC Ampoule, là viện nghiên cứu tế bào gốc hàng đầu Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm ưu việt chiết xuất từ dung môi tế bào gốc EHL – STEM.

Được các chuyên gia và Bác sĩ Da liễu tin dùng: BOMBIT HSC Ampoule đã được sử dụng tại nhiều Bệnh viện và Phòng khám Da liễu uy tín trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Phòng khám Doctor Acnes tiên phong trong việc sử dụng sản phẩm này. Exosome BOMBIT HSC Ampoule ngày càng nhận được sự tin tưởng từ nhiều Bác sĩ Da liễu và cơ sở thẩm mỹ da liễu uy tín.

Lưu ý khi sử dụng exosome BOMBIT trong điều trị sẹo rỗ

BOMBIT HSC Ampoule là sản phẩm an toàn và hiệu quả để điều trị sẹo rỗ. Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm này nên lưu ý một số điều sau:

  • Phương pháp sử dụng: sản phẩm này thường được chỉ định dùng bằng phương pháp mesotherapy hoặc bôi ngoài da. Mesotherapy mang lại hiệu quả cao hơn vì đưa dưỡng chất vào sâu trong da. Cần cân nhắc phương pháp phù hợp với làn da để hạn chế kích ứng và đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Phối hợp với liệu pháp khác: BOMBIT HSC Ampoule thường kết hợp với laser, lăn kim hoặc RF microneedle để đạt kết quả điều trị sẹo rỗ tối ưu. Sau các liệu pháp xâm lấn, cần có quy trình chăm sóc da đúng cách như sử dụng kem chống nắng SPF 50+ và các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ để hỗ trợ quá trình lành thương.
  • Tuân thủ liệu trình: theo dõi và tuân thủ liệu trình điều trị của Bác sĩ, vì kết quả không thể đạt ngay từ lần đầu. Các liệu trình tiếp theo sẽ được điều chỉnh dựa trên sự cải thiện và tình trạng da hiện tại.
lưu ý khi sử dụng exosome bombit
Thăm khám Bác sĩ Da liễu để được tư vấn liệu trình phù hợp

Tiêm exosome BOMBIT tại Phòng khám Doctor Acnes giá bao nhiêu tiền?

Tại Phòng khám Da liễu Doctor Acnes, chi phí tiêm exosome BOMBIT để điều trị sẹo rỗ được xác định dựa trên tình trạng da và liệu trình điều trị cụ thể của từng bệnh nhân. Giá cả có thể thay đổi tùy theo số lần điều trị cần thiết và mức độ sẹo rỗ. Để biết chi phí chính xác, hãy đến trực tiếp Phòng khám để được thăm khám và tư vấn. 

bác sĩ trực tiếp thực hiện liệu trình
Bác sĩ Da liễu trực tiếp thực hiện liệu trình tiêm meso exosome BOMBIT tại Doctor Acnes

Bảng giá dịch vụ tiêm meso Bombit tại Phòng khám Doctor Acnes

 Phương pháp Giá Giá HSSV
⭐Mesotherapy trị sẹo PDRN BOMBIT (thực hiện bởi Bác sĩ Da liễu) 1.900.000 1.800.000
⭐Mesotherapy trị sẹo Stem Cell-Exosome BOMBIT (thực hiện bởi Bác sĩ Da liễu) 3.000.000 2.900.000

Nhiều cơ sở da liễu uy tín hiện nay sử dụng BOMBIT HSC Ampoule đơn trị hoặc phối hợp với liệu pháp laser hay lăn kim để tối ưu hóa hiệu quả điều trị sẹo mụn. Phòng khám Doctor Acnes tiên phong trong việc sử dụng BOMBIT HSC Ampoule và đã điều trị sẹo thành công cho nhiều bệnh nhân. BOMBIT HSC Ampoule là lựa chọn đáng tin cậy giúp bạn có làn da khỏe đẹp và tự tin hơn. Hãy liên hệ Doctor Acnes ngay để được tư vấn và điều trị chuyên nghiệp!

Tài liệu tham khảo

  1. Guo JA, Yu PJ, Yang DQ, Chen W. “The Antisenescence Effect of Exosomes from Human Adipose-Derived Stem Cells on Skin Fibroblasts“. Biomed Res Int. 2022 Jun 29;2022:1034316. doi: 10.1155/2022/1034316. PMID: 35813225; PMCID: PMC9259368
  2. Dimik M, Abeysinghe P, Logan J, Mitchell M. “The exosome: a review of current therapeutic roles and capabilities in human reproduction“. Drug Deliv Transl Res. 2023 Feb;13(2):473-502. doi: 10.1007/s13346-022-01225-3. Epub 2022 Aug 18. PMID: 35980542; PMCID: PMC9794547
  3. Yang GH, Lee YB, Kang D, Choi E, Nam Y, Lee KH, You HJ, Kang HJ, An SH, Jeon H. “Overcome the barriers of the skin: exosome therapy“. Biomater Res. 2021 Jul 3;25(1):22. doi: 10.1186/s40824-021-00224-8. PMID: 34217362; PMCID: PMC8254055
  4. Prasai A, Jay JW, Jupiter D, Wolf SE, El Ayadi A. “Role of Exosomes in Dermal Wound Healing: A Systematic Review“. J Invest Dermatol. 2022 Mar;142(3 Pt A):662-678.e8. doi: 10.1016/j.jid.2021.07.167. Epub 2021 Aug 27. PMID: 34461128; PMCID: PMC9400548

Bài viết này có hữu ích không?

Chọn 1-5 sao cho chất lượng bài viết

Điểm trung bình 5 / 5. Lượt đánh giá 2

banner gruop facebook
Share DMCA.com Protection Status

PHẢN HỒI

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

+84